Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

SINH HOẠT GIA ĐÌNH KIẾN TRÚC PARIS

 Được sự đồng ý của bạn Phạm Việt Nam, thân phụ cô Phạm Linh Đan, KIENTRUCPARIS xin gởi đến các bạn vài hình ảnh về Tuần Lễ Thời Trang Paris


Phạm Linh Đan

xem thời trang cùng công chúa Anh Quốc, Thái Lan


   Nữ diễn viên Pháp gốc Việt hội ngộ các nhân vật nữ nổi tiếng như Công chúa Anh Beatrice, Công chúa Thái Lan Sirivannavari và đồng nghiệp Trung Quốc Cao Viên Viên tại Tuần lễ Thời trang Paris tối 5/10.

Phạm Linh Đan là khách mời quen thuộc của hãng tại các sự kiện thời trang lớn của thế giới. Cô đã rất nhiều lần dự Tuần lễ Thời trang Paris trong các năm.
Phạm Linh Đan (Linh Dan Pham), diễn viên điện ảnh, là khách mời quen thuộc của hãng Elie Saab tại các sự kiện thời trang lớn của thế giới. Cô đã rất nhiều lần dự Tuần lễ Thời trang Paris hàng năm.
Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana (trái) và Công chúa Anh Beatrice ngồi cùng Phạm Linh Đan trên hàng ghế đầu của show thời trang.
Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana (trái, váy xanh) và Công chúa Anh Beatrice (phải, váy đỏ) cùng Phạm Linh Đan (giữa) ngồi trên hàng ghế đầu của show thời trang. Theo Telegraph, hai nàng công chúa quen biết nhau nhưng đang có xích mích nên không hề nói chuyện trong suốt buổi diễn.
Các khách mời cùng thưởng thức những mẫu thời trang xuân hè của Tuileries Garden
Các khách mời thưởng thức những mẫu thời trang Ready-To-Wear xuân hè 2012 của Elie Saab.
Các vị khách nữ
 say sưa
 nhìn ngắm và tìm kiếm những mẫu váy dạ hội đẹp cho chính mình.
Những vị khách nữ say sưa nhìn ngắm và tìm kiếm những mẫu váy dạ hội đẹp cho chính mình.

Hồi tháng 9, Phạm Linh Đan cũng vừa tham dự Liên hoan phim Venice để ra mắt phim mới Mr Nobody của cô.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.