Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

VUI CƯỜI

Chuyển ngữ từ chuyện  do bạn Phạm Việt Nam gởi: 

   TIỀN KHÔNG ĐEM LẠI HẠNH PHÚC

   Một phụ nữ giàu có, góa bụa, tìm một người đàn ông có những phẩm chất như sau, để chia sẻ đời sống và gia tài :

 - 1. Không đánh đập.
 - 2. Không bỏ đi nửa chừng.
 - 3. Phải tuyệt vời trên giường.


   Trong nhiều tháng, điện thoại cũng như chuông cửa nhà bà ta không ngớt reo, bà nhận hằng tấn thư, v v... mà không có kết quả.
   Không một gả đàn ông nào đáp ứng được tiêu chí của bà.
   Ngày nọ, lại có người gỏ cửa.
   Bà mở cửa và thấy một người đàn ông không tay, không chân, nằm dài trên tấm thảm.
   Bối rối, bà hỏi:
   - Ông là ai, và cần việc gì ?
   - Chào Bà, gả đàn ông nói, Bà không cần tìm nữa, tôi là người đàn ông mơ ước của bà !
Tôi không có tay, nên tôi không thể đánh Bà, và vì tôi không có chân, nên tôi không bỏ    Bà nửa chừng.
   Bà nọ hỏi :
   - Điều gì khiến ông nghĩ rằng ông tuyệt vời trên giường ?
  Gả đàn ông đáp:
   -  Vậy chớ tôi gỏ cửa nhà Bà với cái gì ! ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.